Cách chế biến cà chua thân gỗ?

Thời gian: 20 Tháng Năm, 2021

Cà chua thân gỗ là giống cà chua mới được trồng tại Việt Nam nhưng siêu ngon và siêu dinh dưỡng. Nếu như trồng được cà chua thân gỗ tại nhà thì bạn có thể chế biến thành những món ăn ngon sau đây.

Sử dụng cà chua thân gỗ để trang trí làm bánh

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng cà chua thân gỗ để trang trí cho những món bánh flans, bánh ngọt, bánh pho mát. Món bánh của bạn sẽ trông đẹp mắt và dinh dưỡng hơn rất nhiều nếu như được ăn kèm với cà chua thân gỗ. Để giúp món bánh thêm đẹp mắt hơn bạn có thể cắt tỉa cây cà chua thân gỗ thành những hình thù khác nhau.
Sử dụng cà chua thân gỗ để trang trí làm bánh

Sử dụng cà chua thân gỗ cùng với các loại bánh mì

Ngoài ra thì bạn có thể sử dụng cà chua thân gỗ cùng với một số loại bánh mì cũng vô cùng dinh dưỡng. Thêm chút pho mát, thịt xông khói sẽ là món ăn sáng vô cùng lý tưởng vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng mát lành.

Sử dung cà chua thân gỗ là salad

Để sử dụng cà chua thân gỗ bạn cần tiến hành bỏ vỏ, xắt lát cà chua thân gỗ rồi trộn cùng với xà lách, bơ sống. Đây sẽ là món salad có hương vị vô cùng tuyệt hảo và dinh dưỡng. Ngoài ra bạn có thể biến tấu món salad của mình bằng cách kết hợp giữa nhiều nguyên liệu khác nhau sao cho phù hợp với sở thích ăn uống của bạn.

Sử dụng cà chua thân gỗ để tráng miệng với đường

Đây cũng chính là một ý tưởng hay bạn có thể biến tấu đa dạng những món ăn với cà chua thân gỗ. Bạn lấy thịt quả cà chua thân gỗ ra và cho thêm ít đường để tăng hương vị và độ thơm ngon. Nếu muốn thì bạn có thể thêm một ít kem, hương vị sẽ hấp dẫn hơn.
Sử dụng cà chua thân gỗ để tráng miệng với đường

Sử dụng cà chua thân gỗ để gia tăng hương vị của các món nướng

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp cà chua thân gỗ với các món nướng. Sử dụng cà chua thân gỗ để dải bên dưới gà nướng, thịt heo hoặc cá nướng. Vị chua chua ngọt ngọt của cà chua thân gỗ kết hợp với hương vị thơm ngon béo ngậy của các món nướng chắc chắn sẽ thêm phần hấp dẫn cho món ăn của bạn đó.

Sử dụng cà chua thân gỗ làm pizza

Sử dụng cà chua thân gỗ để làm pizza cũng là ý tưởng hay ho. Làm pizza với nước sốt ớt ngọt và trên cùng là vài lát cà chua thân gỗ bóc vỏ và tiêu xanh, thịt xông khói thái nhỏ cùng với các loại kem chua cho một món pizza không chỉ thơm ngon mà còn dinh dưỡng.

Sử dụng cà chua thân gỗ cho những món sinh tố

Bạn còn có thể sử dụng cà chua thân gỗ làm những món sinh tố, ngọt lành, tươi mát và dinh dưỡng tốt cho vóc dáng và làn da của bạn. Với những món sinh tố cà chua thân gỗ hay ăn sống thì tốt nhất bạn nên lọt vỏ cà chua thân gỗ đi nhé.

Nếu như các bạn muốn trồng cây cà chua thân gỗ để sau này có thể tự tay thu hoạch từng quả cà chua thân gỗ thì ngay bây giờ hãy học hỏi ngay cách trồng cà chua thân gỗ tại nhà nhé.

 

 

Đang xử lý...